Friday, October 12, 2007

My Personal Life

Sa buhay ko, kahit 16 years old pa lang ako, naranasan ko na masakatan ng labis.
maraming bagay akong natutunan sa mga trials ko. Isa na ang pagpili sa tamang mga kaibigan, ang pagpili sa mga ito ay hidi basta-basta. Dapat alam natin kung sino ang mga nagiging kaibigan natin, nang sa gayon ay hindi tayo nagkakaproblema sa kanila. Piliin natin amg taong kaya nating pagkatiwalaan at kaya din tayong pagkatiwalaan.
Sumunod dito ay ang pagkakamali ko sa napili kong mahalin. Nagkamali ako sa pagmamahal ko sa kanya dahil alam kong masasaktan din ako,pero itinuloy ko pa rin ang nais ko. Minahal ko siya ng lubos ngunit ni consideration wala siyang naisukli sa akin. Tanggap ko ang mga pagkakamali kong iyon, at sa dahilang iyon, ngayon ay maingat na ako sa mga nakikilala kong tao.

No comments: